Home

อาหาร คี โต

กิน อาหาร คี โต อย่างไรให้เห็นผล กินคีโตแล้วอยากให้เห็นผลต้องทำอย่างไร คำถามที่เราพบเจอกันได้บ่อย ๆ จากคนที่สนใจจะเข้าวงการ หรือแม้กระทั่งคนที่เริ่มทำคีโตกันมาแล้วก็ตาม วันนี้เราจึงได้รวบรวมเทคนิคสำหรับการกินคีโตให้ได้ผลมาฝากกัน เป็นสิ่งที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าไปเช็คได้ว่ามีอะไรที่เราทำผิดพลาดไปหรือไม่ จะได้แก้ไขทัน แล้วคราวนี้ก็เตรียมตัวรับหุ่นปังกันได้เลยจ้า ส่วนมือใหม่วงการคีโต ก็เรียนรู้ข้อมูลดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถลดหุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ไปเลย รับรองว่าถูกใจทุกคนแน่นอน

การกิน อาหาร คี โต ให้เห็นผลชัดเจนต้องทำอะไรบ้าง เราพร้อมแชร์ให้ทุกคนแล้วตอนนี้

อาหาร คี โต

หัวใจสำคัญของการกิน อาหาร คี โตให้เห็นผลแบบชัดเจนที่สุด ก็ต้องยกให้ความเคร่งครัดเรื่องการลดคาร์บลงนั่นเอง เพราะถ้าท่านต้องการให้ร่างกายนำไขมันที่มีอยู่ไปเผาผลาญ ท่านก็ต้องลดจำนวนแป้งในแต่ละวันให้ได้มากที่สุด ระบบในร่างกายจะได้ทำงานอย่างเต็มที่นั่นเอง แต่การลดแป้งที่ดี ท่านก็ไม่ควรที่จะตัดออกไปเลยในครั้งเดียว การทำแบบนี้จะส่งผลเสียกับร่างกายอย่างหนักได้ เราขอแนะนำให้ท่านค่อย ๆ ลดจำนวนแป้งที่กินในแต่ละวันลงทีละน้อย เพื่อให้ร่างกาย และจิตใจของท่านได้ปรับตัวกับ กินคีโตลดความอ้วน ไปพร้อม ๆ กัน

อาหาร คี โต

ระวังการกินไขมันให้ดี เพราะ การกินคีโตให้ได้ผล คุณจะต้องเลือกกินเฉพาะไขมันดี เป็นไขมันที่จะเข้าไปช่วยให้ประโยชน์ต่อร่างกายในปริมาณที่พอเหมาะ หากคุณกินคีโตแต่เลือกกินไขมันเลว การลดน้ำหนักด้วยวิธีนี้ก็ไม่ได้ผล นอกจากนี้คุณก็ต้องระมัดระวังการกินผลไม้ด้วย อย่างที่รู้กันว่าในผลไม้มีน้ำตาลเป็นส่วนประกอบอยู่ในปริมาณที่เยอะพอควร และยังมีคาร์บอื่น ๆ อีกด้วย การกินที่ต้องลบคาร์บอย่างคีโต คุณจึงจะต้องระมัดระวังการกินผลไม้อยู่เสมอ

ออกกำลังควบคู่กับการกินคีโต PERFECT COMBINATION การันตีเห็นผล 300%

อาหาร คี โต

อยากกินอาหารคีโต ให้ได้ผลกว่าเดิมก็ต้องเสริมทัพด้วยการออกกำลังกายกันสักหน่อย เพราะการออกกำลังนอกจากที่เรารู้กันอยู่ว่าช่วยให้มีสุขภาพแข็งแรงแล้วนั้น ยังมีส่วนช่วยให้การไดเอทด้วยการ กินแบบคีโต ได้ผลมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เป็นการกระตุ้นการเผาผลาญไขมันของร่างกายให้ทำงานดีขึ้น เผาไขมันกันไปแบบจุก ๆ เอาให้ไขมันส่วนเกินไม่เหลือไปเลยแม่ จะออกวันละนิด ๆ หน่อย ๆ ก็ได้ตามความสะดวก แต่ถ้าให้เราแนะนำ คุณก็ควรจะออกกำลังแบบ CARDIO ควบคู่ไปกับ WEIGHT TRAINING จะได้มีหุ่นที่ลีนสวยแบบจึ้งใจไปครอบครอง

อ่านบทความอื่นๆ: